Cung cấp dịch vụ thi công biển hiệu alu tại Quảng Yên

You are currently viewing Cung cấp dịch vụ thi công biển hiệu alu tại Quảng Yên
Bien Quang Cao Alu Quangcaodothanh 7

Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo aluminium được sử dụng rất phổ biến: từ khu vực đồng bằng đến vùng biển, thành thị đến nông thôn,… đều sử dụng chất liệu alu. Nói như vậy, chắc hẳn bạn cũng đủ cảm nhận đây là một loại vật liệu, loại bảng hiệu quan trọng.

1. Tại sao nên chọn làm biển hiệu alu?

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường một cách nhanh chóng việc quảng cáo, truyền thông thương hiệu trở nên phổ biến và được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Một trong những lựa chọn của các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng đó là lựa chọn thiết kế biển quảng cáo bắt mắt, ấn tượng và đặc biệt.

Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo alu là một trong những bảng hiệu được sử dụng phổ biến trong làm bảng biển quảng cáo khắp các tỉnh thành từ nông thôn đến thành thị, với sử dụng chất liệu nhôm alu.

 

Bien Hieu Alu Dothanh4
Biển hiệu quảng cáo alu rất tiện dụng.

 

2. Bảng hiệu alu có ưu điểm gì?

Bảng hiệu aluminum chinh phục các thương hiệu, công ty bởi có độ bền cao như bài viết đã trình bày ở phần trước. Chịu được nhiệt độ, ánh sáng, thời tiết, khả năng chống ăn mòn, hơn nữa nó còn có tuổi thọ rất cao, có thể lên đến trên 10 năm.

Với đặc điểm riêng biệt về chất liệu, aluminum còn có ưu điểm dễ dàng tạo hình, đặc biệt là uốn cong mà không hề ảnh hưởng gây trầy xước đến tổng thể bảng quảng cáo.

Ngoài ra, nhôm được biết đến là loại chất liệu nhẹ, bền. Vì thế khi sử dụng bảng hiệu quảng cáo aluminum, bạn hoàn toàn dễ dàng di chuyển để đặt lại vị trí hoặc lấy xuống sửa.

 

Bien Hieu Alu Dothanh5
Biển hiệu quảng cáo mang nhiều ưu điểm tuyệt vời.

 

3. Nên lựa chọn đơn vị nào để thi công

Nhu cầu lắp đặt biển quảng cáo đang ngày một tăng cao, đặc biệt ở những vùng du lịch sở hữu nhiều loại dịch vụ, thương hiệu khác nhau. Nắm bắt được nhu cầu đó, đã có nhiều cơ đơn vị thi công biển quảng cáo trên thị trường hiện nay.

Thi công biển hiệu quảng cáo tại Quảng Yên, khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt thi công biển hiệu quảng cáo Aluminium hoàn toàn có thể liên hệ với Quảng cáo Đô Thành để được tư vấn trực tiếp thông qua Hotline: 0934.222.866.

Là đơn vị chuyên Thi công Quảng cáo, trang trí nộ thất, tổ chức sự kiện,… với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình, Ban lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, thi công trang trí nội thất với cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại thế hệ mới.

Chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng và Quý đối tác những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất. QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH rất mong muốn sẽ cùng các công ty trong ngành, Quý khách hàng – Quý đối tác mở ra sự hợp tác mới, tạo nên những thành công và những giá trị.

 

CÔNG TY QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH

443d722fd63a3a64632b

Địa chỉ: Ngõ 7b, đường Cao Thắng – Tp.Hạ Long

Điện thoại: 0934 222 866

Email: dothanhquangninh@gmail.com

Website: www.quangcaodothanh.com

 

Trả lời