Đơn vị nào ở Quảng Yên nhận thiết kế biển hiệu alu giá rẻ?

You are currently viewing Đơn vị nào ở Quảng Yên nhận thiết kế biển hiệu alu giá rẻ?
Bien Quang Cao Alu Quangcaodothanh 9

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu được đùng để làm biển quảng cáo. Nổi bật và được ưa chuộng nhất những năm gần đây có lẽ là chất liệu Aluminium. Bởi những đặc tính nổi trội của biển hiệu Alu mà chúng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế biển hiệu của các đơn vị kinh doanh, cửa hàng,… tại Quảng Yên.

1. Chất liệu Aluminium là gì ?

Aluminium hay còn gọi là tấm hợp kim nhôm – nhựa là chất liệu khá bền bỉ bởi đặc tính chống ăn mòn, trong quá trình sử dụng không bị cong, vênh, rạn nứt hay gỉ sét. Đa dạng với 50 loại màu sắc khác nhau với độ bền màu cao, không phai màu kể cả trong môi trường dầu và axit.

Cấu tạo cụ thể của biển hiệu quảng cáo Alu giá rẻ với phần nền sẽ gồm mặt dựng khung xương sắt mạ kẽm với nhiều kích thước khác nhau. Sau đó các tấm Alu sẽ được gắn vào khung sắt này thật chắc chắn.

Phần chữ nổi thường được sử dụng khá nhiều chất liệu khác nhau, có thể là Alu hoặc Inox, Mica tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp. Màu sắc sẽ tùy vào sở thích của khách hàng tuy nhiên nên lựa chọn màu hợp lý vì phần nền bảng rất quan trọng, nó góp phần tạo nên sự thẩm mỹ cho bảng hiệu.

 

Thi công biển hiệu alu

2. Kinh nghiệm khi lắp đặt biển hiệu Alu

Biển hiệu được thiết kế dù đẹp như thế nào sẽ không phát huy được điểm mạnh nếu không được lắp đặt sao cho hợp lý và thu hút khách nhất. Một trong những kinh nghiệm cần biết khi làm biển hiệu quảng cáo alu hiệu quả là xem xét vị trí treo biển.

Vị trí treo biển rất quan trọng có thể giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng hay không cũng chính là ở cách chọn vị trí này. Chọn những vị trí không bị che khuất, kích thước phải phù hợp với không gian treo bảng hiệu. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến chiều dài, chiều rộng, chiều cao của bảng hiệu, phải phù hợp để giúp khách hàng nhìn rõ bảng hiệu nhất.

Biển hiệu quảng cáo Alu giá rẻ rất đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc. Tuy nhiên, khi làm biển quảng cáo cần phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với phong cách, thương hiệu của cửa hàng. Tránh chọn màu quá tương phản hoặc đi ngược lại với màu thương hiệu. Việc lựa chọn màu hợp lý, hợp mắt cũng đem đến tính chuyên nghiệp cho đơn vị kinh doanh.

Nội dung làm biển công ty bằng alu nên ngắn gọn. Không nên làm quá dài dòng vì chúng sẽ gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng. Và phải tốn nhiều chi phí để gắn nội dung trên đó. Chữ viết cần kiếm font chữ nào dễ đọc, nếu font chữ phức tạp sẽ gây khó đọc.

 

Biển hiệu alu rất được ưa chuộng

3. Nên lựa chọn đơn vị nào để thi công biển hiệu quảng cáo Alu giá rẻ tại Quảng Yên?

Nhu cầu lắp đặt biển hiệu quảng cáo đang ngày một tăng cao, đặc biệt ở những vùng du lịch sở hữu nhiều loại dịch vụ, thương hiệu khác nhau. Nắm bắt được nhu cầu đó, đã có nhiều đơn vị thi công biển quảng cáo alu tại Quảng Yên xuất hiện trên thị trường.

Khách hàng nếu có nhu cầu thi công, lắp đặt biển hiệu quảng cáo Aluminium hoàn toàn có thể liên hệ với Quảng cáo Đô Thành để được tư vấn trực tiếp thông qua Hotline: 0934.222.866.

Là đơn vị chuyên Thi công Quảng cáo, trang trí nội thất, tổ chức sự kiện,… với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình, Ban lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, thi công trang trí nội thất với cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại thế hệ mới.

Chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng và Quý đối tác những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất. QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH rất mong muốn sẽ cùng các công ty trong ngành, Quý khách hàng – Quý đối tác mở ra sự hợp tác mới, tạo nên những thành công và những giá trị.

CÔNG TY QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH

443d722fd63a3a64632b

Địa chỉ: Ngõ 7b, đường Cao Thắng – Tp.Hạ Long

Điện thoại: 0934 222 866

Email: dothanhquangninh@gmail.com

Website: www.quangcaodothanh.com

 

Trả lời