Giới Thiệu

Thêm Tiêu đề (11)
Quảng Cáo Đô Thành

Đầu tiên cho QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH – dịch vụ in quảng cáo chuyên nghiệp và chất lượng. 

Với phương châm “UY TÍN VƯỢT THỜI GIAN” chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách hàng. Dịch vụ in quảng cáo chính của chúng tôi như sau:

– In ấn, băng rôn, in phun khổ lớn, in nhanh

– Thi công quảng cáo – mặt dựng ALU

– Thiết kế tổ chức sự kiện

 

Xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị và một đội ngũ thiết kế cao cấp, nhân viên lành nghề, chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng cần design độc đáo, bắt mắt và chất lượng sản phẩm cao cấp theo kịp tiến độ mong muốn.mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính mỹ thuật cho mọi công trình chúng tôi thực hiện.

Thêm Tiêu đề (19)
Thi công quảng cáo

Bằng kinh nghiệm thực tế và năng lực chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế in ấn, thiết kế quảng cáo, xây dựng thương hiệu trong những năm vừa qua chúng tôi luôn kết hợp tính độc đáo, sự sáng tạo, luôn áp dụng công nghệ và sự tận tâm trong công việc nhằm đảm bảo tạo ra sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chế độ hậu mãi tốt nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ chuyên môn cao, nên chúng tôi đã thiết lập được mối quan hệ lâu năm với các khách hàng.

Thêm Tiêu đề (8)
Thiết kế backdrop

Là đơn vị chuyên Thi công Quảng cáo, trang trí nộ thất, với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình, Ban lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, thi công trang trí nội thất với cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại thế hệ mới. Chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng và Quý đối tác những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất. QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH rất mong muốn sẽ cùng các công ty trong ngành, Quý khách hàng – Quý đối tác mở ra sự hợp tác mới, tạo nên những thành công và những giá trị.

 

Jervois & Co — Not Another Real Estate Agent
Thiết kế và thi công biển vẫy 

 

Cam kết của Chúng Tôi với khách hàng: 

+ Thi công đúng tiến độ – an toàn – hiệu quả.

+ Thỏa mãn nhu cầu khách hàng trên từng sản phẩm thật. 

+ Đảm bảo chất lượng – mỹ thuật.

+ Dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo

Mọi chi tiết liên hệ:

QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH

Địa chỉ: ngõ 7b Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0934222866