Nhận thiết kế và thi công biển hiệu alu tại Bãi Cháy – 0934222866

You are currently viewing Nhận thiết kế và thi công biển hiệu alu tại Bãi Cháy – 0934222866
Samsung Digital Camera

Hiện nay, với nhu cầu trang trí kinh doanh cần phải đổi mới trang trí thiết kế nội ngoại thất liên tục, do đó việc làm mới thiết kế biển hiệu quảng cáo – đặc biệt là biển hiệu alu là điều cực kỳ cần thiết kế gây ấn tượng mạnh cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, trước khi thi công lắp đặt biển hiệu alu, bạn nên tìm hiểu và biết kết cấu của vật liệu này ra sao thì mới hiểu được tầm quan trọng của nó và để cho ra một sản phẩm hiệu quả.

Biển hiệu alu là gì?

Biển hiệu alu là loại biển hiệu quảng cáo sử dụng kết cấu vật liệu chính là aluminium. Biển hiệu alu với các đặc tính ưu việt như: có độ bền cao, dễ dàng tạo hình, giá rẻ, chịu được nhiều loại điều kiện thời tiết khác nhau. Do đó, bảng hiệu quảng cáo alu luôn là lựa chọn ưu tiên cho các cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp muốn triển khai lắp đặt bảng hiệu đẹp, bền bỉ theo thời gian mà còn lại rẻ nữa.

 

Bien Quang Cao Alu Quangcaodothanh
Thi công biển hiệu Alu chuyên nghiệp | quangcaodothanh.com

 

Các đặc tính của biển hiệu alu:

Là vật liệu có độ bền cao: tấm aluminium có kết cấu 3 lớp bao gồm 2 lớp nhôm phủ bên ngoài 2 mặt và ở giữa lõi là lớp nhựa – do đó nó có khả năng chịu lực cực tốt. Ngoài ra, tấm aluminium chỉ có nhôm và nhựa nên nó hoàn toàn không thể bị rỉ sét (oxy hóa) khi chịu các tác động khắc nghiệt ngoài trời.

Màu sắc đa dạng và phong phú: hiện nay, khi muốn làm biển hiệu alu, bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều mẫu mã màu sắc khác nhau. Từ các màu sắc cơ bản cho đến hoa văn, vân gỗ,… để phù hợp với nhu cầu thiết kế trang trí của mình.

Dễ dàng thi công: tấm aluminium có thể dễ dàng được uốn cong, bẻ méo một cách dễ dàng mà không hề bị gãy. Do đó, bạn có thể tự do thể hiện sự sáng tạo lên tấm biển quảng cáo alu một cách dễ dàng.

Ưu điểm của biển hiệu alu:

Hầu hết các ưu điểm của biển quảng cáo alu chính là nhờ các đặc tính ưu việt của vật liệu làm nên nó – tấm alu. Vì bảng hiệu quảng cáo người ta thường đặt ngoài trời để giới thiệu thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tới người khác – do đó, bảng hiệu này thường dễ bị dính bụi bẩn. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lau chùi bảng hiệu quảng cáo một cách dễ dàng mà không cần phải quá lo lắng vấn đề liên quan đến bụi bẩn.

Ngoài ra, ưu điểm khác khi nói đến biển hiệu alu chính là bền, nhẹ – do đó khi vận chuyển bảng hiệu alu đi lắp đặt – chúng tôi cảm thấy khá dễ dàng và không gặp phải bất kỳ rắc rối nào trong quá trình vận chuyển và lắp đặt gì cả.

 

Bien Quang Cao Alu Quuangcaodothanh 14
Dễ dàng lau chùi bảng hiệu quảng cáo alu | quangcaodothanh.com

 

Quảng cáo Đô Thành nhận thiết kế và thi công biển hiệu alu tại Bãi Cháy gọi ngay 0934222866:

Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế và thi công biển hiệu alu tại Bãi Cháy thì là một thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua Quảng Cáo Đô Thành bởi đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công biển hiệu alu tại Bãi Cháy đẹp, thu hút và quan trọng hơn cả là chất lượng tốt và giá cả vô cùng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Không chỉ đem lại sự uy tín, chuyên nghiệp, Đô Thành còn đem tới cho khách hàng sự hài lòng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã, thiết kế và giá thành sao cho tối ưu nhất.

CÔNG TY QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH

443d722fd63a3a64632b

Địa chỉ: Ngõ 7b, đường Cao Thắng – Tp.Hạ Long

Điện thoại: 0934 222 866

Email: dothanhquangninh@gmail.com

Website: www.quangcaodothanh.com

 

Trả lời