Thi công băng rôn quảng cáo khu vực Hạ Long – 0934222866

You are currently viewing Thi công băng rôn quảng cáo khu vực Hạ Long – 0934222866
Bang Ron Quangcaodothanh 4

Hiện nay, Hạ Long là khu vực đông dân nhất nhì tại tỉnh Quảng Ninh nên việc in băng rôn quảng cáo thương hiệu là điều cần thiết. Nền kinh tế của huyện cũng ngày càng phát triển với rất nhiều cửa hàng, công ty in băng rôn quảng cáo ra đời.

Tuy nhiên trước khi lựa chọn khách hàng nên tìm hiểu kỹ trước về dịch vụ cũng như hình thức in ấn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm cuối cùng. Dưới đây là thông tin về dịch vụ thi công băng rôn bạn nên tham khảo.

Vai trò của dịch vụ in băng rôn

Những năm gần đây dịch vụ in ấn nói chung và in băng rôn nói riêng ngày càng phát triển. Đặc biệt, ngành nghề này đang cung cấp giải pháp quảng cáo tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, cơ sở, cơ quan ban ngành muốn in ấn tuyên truyền bằng băng rôn khẩu hiệu. Trong đó, in kỹ thuật số vẫn là loại hình được sử dụng phổ biến nhất.

 

Bang Ron Quangcaodothanh 14
Treo băng rôn là một hình thức marketing hiệu quả | Quangcaodothanh 

 

Nhờ có băng rôn quảng cáo bạn sẽ dễ dàng biết được tính hiệu quả như thế nào. Từ đó bạn sẽ nhanh chóng thay đổi những chiến dịch quảng cáo nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Marketing bằng hình thức này cũng giúp bạn dễ dàng lập ra chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp phát triển đúng hướng.

Các loại băng rôn thông dụng nhất hiện nay

Hiện nay thị trường in băng rôn khu vực Hạ Long rất đa dạng về loại hình phục vụ cũng như mức giá. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể chọn các loại sau:

Băng rôn ngang

Băng rôn ngang có kích thước 100×400 cm/ 100×500 cm và được in theo khổ ngang. Thông thường, xung quanh băng rôn sẽ được dán biên và treo cột chắc chắn bằng dây thừng. Loại này chủ yếu dùng để treo trên các trụ điện, cột đèn ở những nơi đông người qua lại.

Băng rôn dọc

Phần lớn sản phẩm in băng rôn quận 9 theo chiều dọc đều có kích thước 80x180cm và theo khổ dọc. Xung quanh băng rôn được dán biên và xỏ dây ở 2 đầu. Bạn có thể sử dụng dây kẽm hoặc thép để treo chúng lên bất kỳ đâu.

 

Bang Ron Quangcaodothanh 7
Thi công băng rôn quảng cáo khu vực Hạ Long | Quangcaodothanh 

 

Đơn vị in ấn và treo băng rôn uy tín khu vực Hạ Long

Quảng Cáo Đô Thành là một đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, thi công trang trí nội thất với cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại thế hệ mới, chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng và Quý đối tác những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Ngoài thi công in ấn băng rôn, chúng tôi còn nhận làm biển đèn Led, làm biển điện tử, … Sản phẩm dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao, trở thành đối tác tin cậy, hỗ trợ truyền thông, quảng cáo, tạo dựng thương hiệu của rất nhiều đơn vị kinh doanh trên các tỉnh thành toàn quốc. Tiêu chí làm việc của chúng tôi là:

+ Thi công đúng tiến độ – an toàn – hiệu quả.

+ Thỏa mãn nhu cầu khách hàng trên từng sản phẩm thật.

+ Đảm bảo chất lượng – mỹ thuật.

+ Dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo.

Quảng Cáo Đô Thành rất mong muốn sẽ cùng các công ty trong ngành, Quý khách hàng – Quý đối tác mở ra sự hợp tác mới, tạo nên những thành công và những giá trị tốt đẹp hơn trong tương lai.

 

CÔNG TY QUẢNG CÁO ĐÔ THÀNH

443d722fd63a3a64632b

Địa chỉ: Ngõ 7b, đường Cao Thắng – Tp.Hạ Long

Điện thoại: 0934 222 866

Email: dothanhquangninh@gmail.com

Website: www.quangcaodothanh.com

Trả lời