Làm biển quảng cáo chất alu chuyên nghiệp khu vực Hạ Long – 0795.222.866

You are currently viewing <h1>Làm biển quảng cáo chất alu chuyên nghiệp khu vực Hạ Long – 0795.222.866

1. Ưu điểm của biển quảng cáo Alu cao cấp

Những lí do dễ thấy khi sử dụng alu để làm biển quảng cáo cao cấp như:

– Alu là chất liệu nhôm có màu sắc đa dạng. Nên khi làm bảng quảng cáo sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

– Bảng quảng cáo Alu vô cùng bền màu, không phai màu kể cả trong môi trường dầu và axit.

– Chất liệu Alu cứng cáp nên trong quá trình sử dụng không bị cong vênh, rạn nứt hay biến dạng.

– Chịu được nhiệt độ tốt (khả năng chịu nhiệt lên đến 80 độ C. Phù hợp với các kiểu thời tiết khác nhau ở Việt Nam.

– Chống ăn mòn gỉ sét, chống cháy và có độ bền cao.

– Bề mặt bằng phẳng, sáng bóng, dễ dàng trong việc vệ sinh.

– Chất liệu nguyên khối nhưng lại mỏng nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển và tháo lắp.

– So với những bảng hiệu quảng cáo khác thì thi công biển hiệu quảng cáo Alu có thời gian thi công nhanh, đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

2. Quy trình làm việc

Khi đến với Quảng cáo Đô Thành, ngoài thi công biển hiệu quảng cáo alu giá tốt, chất lượng đảm bảo thì quy trình làm việc chuyên nghiệp khiến cho bạn dù là những khách hàng khó tín nhất cũng phải hài lòng. Cùng điểm qua nhé:

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khi có nhu cầu thiết kế và thi công biển hiệu alu tại Tuần Châu, quý khách hãy gọi ngay đến số 0934.222.866. Nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

– Bước 2: Kiểm tra, khảo sát đo đạc vị trí

Sau khi hai bên đã trao đổi và thống nhất ý kiến, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra, khảo sát đo đạc các kích thước cần thiết để lập bảng thiết kế. Đội ngũ nhân viên trải qua nhiều công trình đã thi công sẽ đảm bảo không để sai sót xẩy ra.

– Bước 3: Báo giá

Từ bảng thiết kế ở bước 2. Chúng tôi sẽ tiến hành đưa ra bảng báo giá để khách hàng có thể tham khảo, thoả thuận và kí hợp đồng thi công lắp đặt.

– Bước 4: Thi công hoàn thiện

Sau khi đã kí hợp đồng, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành gia công, sản xuất bảng hiệu alu trên nhiều máy móc, thiết bị hiện đại tại cơ sở. Sau đó sẽ vận chuyển sản phẩm đến vị trí công trình để lắp đặt. Ngoài đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, chúng tôi còn cử các chuyên gia thực hiện giám sát, đốc thúc công việc. Đảm bảo hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Và trước khi bàn giao cho khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đồng kiểm tra với họ để tạo lòng tin một cách tuyệt đối nhất.

3. Liên hệ với Đô Thành

Quảng cáo Thành Đô được biết đến là một địa chỉ làm biển quảng cáo hàng đầu ở Quảng Ninh. Chuyên thi công biển quảng cáo alu cao cấp. Chúng tôi luôn cam kết những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm chất liệu tốt nhất trên thị trường. Thời hạn bảo hành kéo dài cho bất kỳ sản phẩm do chúng tôi thi công, thiết kế. Giá cả luôn ở mức thấp nhất, cạnh tranh nhất, chiết khấu % cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những thông tin bên dưới nhé!

______________________________________________
⚜️Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !
🍀Quý khách có nhu cầu Thiết kế – In Ấn xin vui lòng liên hệ:
🎉𝑸𝑼𝑨̉𝑵𝑮 𝑪𝑨́𝑶 Đ𝑶̂ 𝑻𝑯𝑨̀𝑵𝑯🎉
📍Địa chỉ: Ngõ Bò Sính, Đường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
📧Email: dothanhquangninh@gmail.com
☎️: 0934.222.866
☎️: 0795.222.866
☎️: 0845.222.866

Trả lời