Quảng cáo Đô Thành chuyên tổ chức sự kiện tại Quảng Ninh uy tín, chuyên nghiệp – 0795.222.866

You are currently viewing <h1>Quảng cáo Đô Thành chuyên tổ chức sự kiện tại Quảng Ninh uy tín, chuyên nghiệp – 0795.222.866

Xây dựng sân khấu và tổ chức sự kiện tại Quảng Ninh, đâu là đơn vị uy tín?

Quảng Cáo Đô Thành là một đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức các sự kiện chính trị khu vực thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công quảng cáo, thi công trang trí nội thất với cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại thế hệ mới, chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng và Quý đối tác những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Quảng cáo Đô Thành hân hạnh là đơn vị đồng hành góp phần tổ chức thành công lễ hội “Vượt sóng Hạ Long 2024”. Đây là là một trong các lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc do doanh nghiệp chủ trì, đồng hành cùng thành phố Hạ Long tổ chức, góp phần hiện thực hóa mục tiêu Đề án xây dựng “Hạ Long – Thành phố lễ hội”.

 

Quảng Cáo Đô Thành rất mong muốn sẽ cùng các công ty trong ngành, Quý khách hàng – Quý đối tác mở ra sự hợp tác mới, tạo nên những thành công và những giá trị tốt đẹp hơn trong tương lai.

🔈𝐶ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑜̂𝑖 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑐𝑎𝑚 𝑘𝑒̂́𝑡: 💯𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑡𝑎̣̂𝑛 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 💯 𝑇ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́ 𝑏𝑎̆́𝑡 𝑚𝑎̆́𝑡 💯𝐶ℎ𝑎̂́𝑡 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 ℎ𝑎̉𝑜 💯 𝑈̛𝑢 đ𝑎̃𝑖 𝑐𝑢̛̣𝑐 𝑙𝑜̛́𝑛 💯

_________________________________________
⚜️Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !
🍀Quý khách có nhu cầu Thiết kế – In Ấn xin vui lòng liên hệ:
🎉𝑸𝑼𝑨̉𝑵𝑮 𝑪𝑨́𝑶 Đ𝑶̂ 𝑻𝑯𝑨̀𝑵𝑯🎉
📍Địa chỉ: Ngõ Bò Sính, Đường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
📧Email: dothanhquangninh@gmail.com
☎️: 0934.222.866
☎️: 0795.222.866
☎️: 0845.222.866

Trả lời