Làm biển mica chữ nổi khu vực Hạ Long, Quảng Ninh

You are currently viewing <h1> Làm biển mica chữ nổi khu vực Hạ Long, Quảng Ninh

1. Chữ nổi mica là gì?

Chữ nổi mica là một loại chữ được làm từ tấm nhựa mica uốn nổi chân tạo thành khối hay còn được gọi là chữ nổi 3D, tạo cảm giác 3D hấp dẫn cho người nhìn. Được sử dụng công nghệ cắt chữ tiên tiến và hiện đại đáp ững yêu cầu của khách hàng.

Mặt chữ mica được cắt bằng công nghệ laser hoặc công nghệ CNC, nhờ đó mà đường cắt tinh tế, chiều dày khoảng 3 – 5mm với gia công chữ nổi thông thường. Nếu sử dụng làm logo thì lựa chọn kích thước khác nhau để phù hợp.

Chữ nổi mica thường bao gồm mặt chữ và hông chữ, mặt chữ được cắt nhờ công nghệ CNC, laser tạo thành hình dạng của những chữ cái giúp người nhìn có thể nhận diện được thương hiệu. Hông chữ được thiết kế tùy theo chiều cao mặt chữ, bên cạnh đó còn có thể sử dụng các vật liệu khác như alu, inox để làm đa dạng và chất lượng.
bảng mã màu chất liệu mica

2. Ưu điểm nổi bật của chữ nổi mica

– Tính xuyên sáng tốt.
– Mica là một chất liệu có tính dẻo nên khi thi công chữ nổi mica thì việc thi công trở nên dễ dàng hơn, người thi công có thể cắt, uốn, ép một cách nhanh chóng, vì ưu điểm đó nên dễ dàng trong việc thi công lắp đặt và nhanh chóng hơn.

– Mica là một chất liệu bền, an toàn với người sử dụng và nó không dẫn điện, không dẫn nhiệt, chịu được nhiệt độ cao và trọng lượng cũng thấp, nhờ đó nên bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica có thể được sử dụng cho cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời , dù vậy khi vận chuyển cũng nên cần thận tránh va đập.

– Chữ nổi mica còn có  đặc tính sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau. Khi thiết kế bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với công ty bạn để tăng hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

______________________________________________
⚜️Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !
🍀Quý khách có nhu cầu Thiết kế – In Ấn xin vui lòng liên hệ:
🎉𝑸𝑼𝑨̉𝑵𝑮 𝑪𝑨́𝑶 Đ𝑶̂ 𝑻𝑯𝑨̀𝑵𝑯🎉
📍Địa chỉ: Ngõ Bò Sính, Đường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
📧Email: dothanhquangninh@gmail.com
☎️: 0934.222.866
☎️: 0795.222.866
☎️: 0845.222.866

Trả lời