Làm biển chỉ dẫn khu vực Hạ Long, Quảng Ninh

You are currently viewing <h1> Làm biển chỉ dẫn khu vực Hạ Long, Quảng Ninh

1. Biển chỉ dẫn là gì?

Biển chỉ dẫn là một dạng biển được lắp đặt tại nhiều khu vực khác nhau, ta có thể bắt gặp rất dễ dàng khi di chuyển trên đường phố hoặc bên trong tòa nhà, sân bay, trung tâm thương mại… và cũng được xếp vào lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Đúng như tên gọi của mình, loại biển này được sử dụng để làm biển chỉ đường, bảng chỉ dẫn văn phòng, dự án… cung cấp các thông tin hữu ích về nhãn hàng đã book hoặc thông báo, cảnh báo về một vấn đề nào đó cho người nhìn.

Quảng cáo biển chỉ dẫn được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn bởi vừa có báo giá phù hợp (kể cả các nhãn hàng vừa và nhỏ cũng có thể triển khai được), lại vừa có thể thực hiện ở các vị trí khác nhau, giúp thông tin của hãng có thể tiếp cận với người xem từ nhiều hướng. Hiện nay, biển chỉ dẫn đang ngày càng được đổi mới, sáng tạo về chất liệu, hình dáng cũng như nội dung thiết kế để đem lại nhiều kết quả khả quan hơn.

2. Các loại biển chỉ dẫn phổ biến hiện nay:

– Biển chỉ dẫn hai mặt bồi decal

– Biển chỉ dẫn thả trần bằng dây cáp

– Biển chỉ dẫn mica bồi phủ decal

– Biển chỉ dẫn tòa nhà bằng aluminium

– Biển chỉ dẫn mica phun sơn ngược dán chữ nổi

– Biển chỉ dẫn kết hợp với màn hình LCD.

3. Đâu là đơn vị làm biển chỉ dẫn uy tín, chuyên nghiệp?

Quảng cáo Đô Thành là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo với đa dạng hình thức, có thể triển khai được trên khắp tỉnh Quảng Ninh, trong đó có thi công, quảng cáo biển chỉ dẫn dành cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu. Hiện nay, chúng tôi đã và đang hợp tác với rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ trong các dự án quảng cáo, giúp truyền thông thương hiệu rộng rãi đến người tiêu dùng.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất cũng như báo giá biển chỉ dẫn cạnh tranh để quý khách hàng có thêm sự lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo của mình. Chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với doanh nghiệp trong tất cả các bước triển khai từ  A – Z.

Liên hệ với Quảng cáo Đô Thành ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

______________________________________________
⚜️Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !
🍀Quý khách có nhu cầu Thiết kế – In Ấn xin vui lòng liên hệ:
🎉𝑸𝑼𝑨̉𝑵𝑮 𝑪𝑨́𝑶 Đ𝑶̂ 𝑻𝑯𝑨̀𝑵𝑯🎉
📍Địa chỉ: Ngõ Bò Sính, Đường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
📧Email: dothanhquangninh@gmail.com
☎️: 0934.222.866
☎️: 0795.222.866
☎️: 0845.222.866

Trả lời